Tuyển dụng
- Tuyển dụng vị trí: nhân viên tư vấn bán hàng Dienthoaihay.vn
- Làm việc tại: Hà Nội - tp. Hồ Chí Minh
1. Mô tả công việc nhân viên tư vấn bán hàng
Vai trò – Nhiệm vụ chính:
- Đón tiếp, trò chuyện và lắng nghe khách hàng về nhu cầu sử dụng điện thoại, máy tính, phụ kiện…
- Tư vấn tính năng, tiện ích của các sản phẩm và các dịch vụ kèm theo
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & hỗ trợ sau bán hàng
- Giải đáp các câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ qua các kênh bán hàng Hotline/ Zalo, Fanpage
Mô tả các nghiệp vụ, công việc, nhiệm vụ:
- Tư vấn bán hàng (tiếp nhận, phỏng vấn, phân tích nhu cầu, đưa ra sản phẩm/ dịch vụ phù hợp, tư vấn chính sách giá, khuyến mại, bảo hành).
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng những tính năng của sản phẩm, giải quyết những thắc mắc ở mức độ kĩ thuật đơn giản.
- Nhiệm vụ tự trau dồi, cập nhật thông tin công nghệ phục vụ bán hàng (thông tin công nghệ mới, thông số kĩ thuật các sản phẩm hiện đang bán, kiến thức các công nghệ màn hình, công nghệ SoC-System on Chip, công nghệ pin, xu hướng ra mắt sản phẩm…)
- Thực hiện việc bài trí sản phẩm, phụ kiện theo trong showroom theo quy định.
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật, Online, kế toán… hỗ trợ khách hàng theo nhiệm vụ được giao
2. Yêu cầu tuyển dụng
- Nam/Nữ, tuổi từ 21 – 27, tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
- Ngoại hình sáng, Nam cao từ 1m65, nữ cao từ 1m55
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin trước khách hàng
- Yêu thích công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng, chịu khó trau dồi kiến thức công nghệ, mong muốn được chia sẻ kiến thức cho khách hàng
- Hiểu biết về công nghệ, các sản phẩm loại điện thoại máy tính bảng là 1 lợi thế
3. Chế Độ Làm Việc
Đối với nhân viên ca chính:
- Thời gian làm việc 8 giờ/ ngày:
- 1 tháng nghỉ 02 ngày theo kế hoạch phân bổ
- Ca sáng từ 8h00 - 17h30 | Ca Chiều từ 12h30 - 21h30 (Nghỉ ăn trưa, ăn tối 1 tiếng)
Đối với nhân viên ca phụ:
- Thời gian làm việc 4 giờ/ ngày:
- 1 tháng nghỉ 02 ngày theo kế hoạch phân bổ
- Ca sáng từ 8h00 - 12h00 | Ca chiều từ 17h00 đến 21h30
4. Lương & Thu Nhập
- Thu nhập với Ca chính: 7- 12 triệu/tháng | Ca phụ: 3-6 triệu (Bao gồm lương cơ bản + Phụ cấp KPI, thưởng thi đua hàng tháng.v.v…)
- Thời gian thử việc 2 tuần, đối với nhân viên có kinh nghiệm: thử việc trong 7 ngày, nếu làm tốt sẽ được nhận làm chính thức với thu nhập đảm bảo.
5. Quyền lợi, cơ hội phát triển, thăng tiến
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nâng cấp ngày nghỉ, nghỉ phép sau khi đạt tiêu chuẩn.
- Được đào tạo về quy trình bán hàng chuyên nghiệp
- Được đào tạo trở thành trưởng nhóm bán hàng, trưởng cửa hàng, nhân viên kinh doanh sau khi làm từ 1, 2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý.
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, định hướng chuyên môn phát triển bản thân
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết, sinh nhật v.v… .
>> Liên hệ tuyển dụng nhân viên tư vấn bán hàng: Ứng viên gửi mail ứng tuyển kèm CV vào địa chỉ: hust.haitrinh@gmail.com
Tin hot