Theo Counterpoint Research, doanh số iPhone tại Trung Quốc đã giảm mạnh trong quý 4/2024, khiến thị phần của Apple chỉ còn 17,1%, đứng sau Huawei (18,1%) và Xiaomi (17,2%).
Nguyên nhân của sự sụt giảm này được cho là do sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu nội địa và việc Apple Intelligence chưa được ra mắt tại Trung Quốc.
Trong khi đó, Huawei đã có màn "lội ngược dòng" ngoạn mục nhờ các tính năng AI trên dòng Mate 70 và Nova 13.
Mặc dù đang gặp khó khăn, nhưng Apple vẫn là thương hiệu smartphone lớn thứ ba tại Trung Quốc. Liệu "Táo khuyết" có thể lấy lại vị thế trong thời gian tới?
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm