Mới đây, báo cáo từ CIRP - Consumer Intelligence Research Partners đã hé lộ những thông tin thú vị về doanh số iPhone 16 trong mùa mua sắm cuối năm. Dù chưa phải số liệu chính thức từ Apple, nhưng những con số này cũng đủ khiến giới công nghệ xôn xao.
Theo CIRP, "ông vua doanh số" iPhone 16 Pro Max dường như đang đánh mất vị thế. Tỷ lệ bán ra của model này đã giảm nhẹ so với iPhone 15 Pro Max cùng kỳ năm ngoái. Ngược lại, iPhone 16 bản tiêu chuẩn lại gây bất ngờ khi có mức tăng trưởng doanh số ấn tượng, thậm chí còn vượt mặt cả iPhone 15 và tiệm cận doanh số của các phiên bản tiêu chuẩn trước đó.
Nhiều chuyên gia nhận định, Apple đã có những cải tiến đáng giá cho iPhone 16 bản thường, biến nó thành lựa chọn hấp dẫn cho người dùng muốn sở hữu một chiếc iPhone "ngon - bổ - rẻ".
Bên cạnh đó, báo cáo của CIRP cũng cho thấy tổng doanh số của iPhone 16 Pro và Pro Max đang ở mức thấp nhất trong 5 quý gần đây. Phải chăng người dùng đang dần chuyển hướng sang những chiếc iPhone có giá "mềm" hơn?
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm