Tư vấn mua hàng 0818.215.215

Chính sách bảo hành

1. Giới thiệu các gói bảo hành áp dụng tại Dienthoaihay.vn

Tên gói Thời gian bao Test Thời gian Bảo Hành / Đổi Trả Ngoại trừ
Tiêu Chuẩn (*) 1 đổi 1 trong 15 ngày với bất kỳ lỗi phần cứng phát sinh 6 tháng/12 tháng Rơi móp, vỡ, vào nước, sọc màn, chảy mực
VIP 1 đổi 1 trong 30 ngày với bất kỳ lỗi phần cứng phát sinh 12 Tháng/15 tháng Rơi móp, vỡ, vào nước, sọc màn, chảy mực
sVIP 1 đổi 1 trong 12 tháng/19 tháng với bất kỳ lỗi phần cứng phát sinh 12 Tháng/19 tháng Rơi móp, vỡ, vào nước, sọc màn, chảy mực

(*) Bảo hành tiêu chuẩn áp dụng 6 tháng đối với máy cũ, 12 tháng đối với máy mới.

(*) Riêng Xiaomi: Bảo hành mặc định 12 tháng, bảo hành VIP 15 tháng,  sVIP 19 tháng (áp dụng với máy mới 100%)

2. Lợi Ích Các Gói Bảo Hành

Tiêu chí Tiêu Chuẩn VIP sVIP
Thời gian bảo hành 6 tháng 12 tháng/15 tháng 12 tháng/19 tháng
Thời gian xử lý tối đa 5 - 7 ngày 3 - 5 ngày 3 ngày
Số lần áp dụng Toàn thời gian bảo hành Toàn thời gian bảo hành Toàn thời gian bảo hành
Lỗi phần mềm Cài đặt miễn phí Cài đặt miễn phí Cài đặt miễn phí
Lỗi ngoại vi * Sửa chữa miễn phí Thay thế miễn phí Thay thế miễn phí
Lỗi trên main** Không bảo hành Thay thế miễn phí Đổi miễn phí
Lỗi màn hình Không bảo hành Thay thế miễn phí Đổi miễn phí
Lỗi nguồn, vân tay, Face ID Không bảo hành Thay miễn phí Đổi miễn phí

Bảo hành tự ý root, jaibreak máy, cài đặt

hệ điều hành dẫn tới brick

Không Không Không
Bảo hành Pin 1 tháng 2 tháng 3 tháng

 

* Lỗi ngoại vi bao gồm những linh kiện sau:

- Màn hình bao gồm cảm ứng và hiển thị

- Nút bấm Volume, nút nguồn

- Camera sau (iSight camera)

- Loa trong, loa tai nghe (Receiver), Mic

- Bộ rung (Vibe Motor)

- Loa ngoài (Speaker)

- Pin

- Vỏ kênh hoặc bụi camera...

** Lỗi trên main bao gồm những linh kiện sau:

- Wifi, Bluetooth, sóng điện thoại

- Bộ nhớ trong, bộ nhớ ram

- Vân tay, Face ID

- Lỗi nguồn, lỗi khởi động

- Lỗi Chipset và GPU

Dienthoaihay.vn chỉ thay thế đối với các lỗi ngoại vi, không can thiệp, sửa chữa máy. Đối với các lỗi trên main, Dienthoaihay.vn đổi mới cho khách hàng sản phẩm hoạt động ổn định có hình thức tương đương với sản phẩm khách hàng tại thời điểm bảo hành.

 

3. Bảng giá các gói bảo hành tham khảo (giá có thể thay đổi theo từng sản phẩm, từng thời điểm)

Khoảng giá VIP sVIP
0 - 2 triệu 250,000đ 450,000đ
2 triệu -  3 triệu 350,000đ 500,000đ
3 triệu -  4 triệu 400,000đ 550,000đ
4 triệu -  5 triệu 450,000đ 600,000đ
5 triệu -  6 triệu 475,000đ 650,000đ
6 triệu -  7 triệu 500,000đ 700,000đ
7 triệu -  8 triệu 525,000đ 750,000đ
8 triệu -  9 triệu 550,000đ 800,000đ
9 triệu -  10 triệu 575,000đ 850,000đ
10 triệu -  12 triệu 600,000đ 950,000đ
12 triệu -  14 triệu 625,000đ 1,050,000đ
14 triệu -  16 triệu 650,000đ 1,250,000đ
16 triệu -  18 triệu 675,000đ 1,300,000đ
18 triệu -  22 triệu 700,000đ 1,350,000đ
22 triệu -  26 triệu 725,000đ 1,400,000đ
26 triệu -  30 triệu 750,000đ 1,450,000đ

 

4. Điều khoản bảo hành

- Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách (nếu có).

- Máy trong thời hạn bảo hành, tem còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.

- Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.

- Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả nếu không bị lỗi sẽ bị chiết khấu từ 10 - 20% giá trị sản phẩm (Giá tại thời điểm trả), hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.

- Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.

- Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.

- Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết.

- Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng.

- Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

- Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành.

- Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.

Lưu ý:

- Các gói bảo hành chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới

 Điện Thoại Hay rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Điện Thoại Hay cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0818.215.215

 

 

 

 


 

Danh mục tin

0.18126 sec| 842.617 kb