Điện thoại, máy tính bảng hay bất kỳ thiết bị điện tử nào đều có tỷ lệ rủi ro gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Với mong muốn không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ với chất lượng tốt nhất, chúng tôi tin tưởng rằng các chính sách bảo hành tại Dienthoaihay.vn sẽ mang đến cho khách hàng:
- Yên tâm nhất trong quá trình sử dụng
- Tiết kiệm chi phí nhất
- Các gói bảo hành ưu việt nhất
1. Duy nhất tại Dienthoaihay.vn - Tặng bảo hành VIP (BH cả nguồn màn hình, vân tay, Face ID) cho toàn bộ các sản phẩm Xiaomi, Realme, iPhone, iPad.
Không kể các sản phẩm chính hãng, thực trạng nhiều khách hàng khi mua điện thoại máy tính bảng… hiện nay tại các cửa hàng bán lẻ đa phần sẽ chỉ được:
- Bảo hành phần cứng cơ bản (giới hạn thời gian bảo hành và phạm vi bảo hành các linh kiện phần cứng)
- Mất thêm chi phí mua thêm các gói bảo hành cao hơn để được bảo hành toàn diện
- Không có chính sách đổi trả dài 1 đổi 1 trong 12 tháng
Hiểu được vấn đề này, Dienthoaihay.vn tự tin là đơn vị duy nhất dám cam kết tặng miễn phí gói bảo hành VIP cho toàn bộ các sản phẩm. Theo đó khách hàng khi mua tại Dienthoaihay.vn sẽ được:
- Bảo hành toàn bộ phần cứng (cả nguồn, màn hình vân tay, face ID và các lỗi trên main)
- Không cần bỏ thêm bất kỳ chi phí nào
- Bảo hành cho cả điện thoại mới và điện thoại cũ (iPhone, iPad)
Chính sách này không chỉ mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối mà còn tiết kiệm được ít nhất 500K cho tới cả triệu đồng khi mua hàng.
Phạm vi tặng Gói bảo hành VIP sẽ được áp dụng như sau:
- Các sản phẩm mới (Apple, Xiaomi, Realme): 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất, Bảo hành toàn diện cả nguồn màn hình vân tay, face ID trong 12 tháng
- Các sản phẩm iPhone, iPad cũ: 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất, Bảo hành toàn diện cả nguồn màn hình vân tay, face ID trong 6 tháng
2. Gói bảo hành sVIP 1 đổi 1 trong 12 tháng tại Dienthoaihay.vn - Ưu việt - tiết kiệm - yên tâm tuyệt đối - Nhiều đặc quyền
Không chỉ tặng khách hàng gói bảo hành VIP, Dienthoaihay.vn còn cung cấp thêm gói bảo hành cao nhất dành cho các khách hàng khi muốn sử dụng yên tâm lâu dài với chi phí tiết kiệm nhất. Theo đó gói bảo hành sVIP khách hàng sẽ được 1 đổi 1 trong 12 tháng khi máy có lỗi phần cứng của nhà sản xuất (bao gồm cả nguồn, màn hình, vân tay, Face ID), chính sách bảo hành ưu việt nhất mà gói BH tiêu chuẩn, hay VIP không có đó là:
- Thời gian đổi trả lên tới 12 tháng
- Áp dụng cho cả máy cũ (iPhone, iPad) và máy mới
- Thời gian xử lý nhanh chóng, tối đa 3 ngày
- Nhiều ưu đãi quà tặng đi kèm
- Yên tâm như hàng chính hãng
Tham khảo bảng giá khi nâng cấp gói bảo hành sVIP 1 đổi 1 trong 12 tháng (giá có thể thay đổi theo từng sản phẩm, từng thời điểm)
Khoảng giá | sVIP (1 đổi 1 trong 12 tháng) |
Dưới 2 triệu | 300.000đ |
2 triệu - 3 triệu | 350.000đ |
3 triệu - 4 triệu | 400,000đ |
4 triệu - 5 triệu | 475,000đ |
5 triệu - 7 triệu | 500,000đ |
7 triệu - 9 triệu | 550,000đ |
9 triệu - 10 triệu | 600,000đ |
10 triệu - 12 triệu | 700,000đ |
12 triệu - 14 triệu | 800,000đ |
14 triệu - 16 triệu | 900,000đ |
16 triệu - 18 triệu | 1,000,000đ |
18 triệu - 22 triệu | 1,200,000đ |
22 triệu - 26 triệu | 1,400,000đ |
26 triệu - 30 triệu | 1,600,000đ |
Trên 30 triệu | 2,000,000đ |
(Với chính sách bảo hành sVIP trong thời gian bảo hành 12 tháng nếu có lỗi phần cứng, hệ thống sẽ đổi máy mới tương đương. Tại thời điểm bảo hành nếu sản phẩm đó đã dừng phân phối, khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm khác (còn hàng) với mức giá bù trừ chênh lệch với giá ở thời điểm hiện tại của sản phẩm mua.
3. Giới thiệu các gói bảo hành áp dụng tại Dienthoaihay.vn
Dienthoaihay.vn phân phối đa dạng các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng trải dài các phân khúc giá, máy qua sử dụng, máy mới nguyên seal, máy chính hãng... Và tất cả đều được bảo hành đầy đủ khi khách mua hàng. Hệ thống đang áp dụng 3 gói bảo hành:
- Bảo hành Tiêu Chuẩn
- Bảo hành VIP
- Bảo hành sVIP
Riêng các sản phẩm chính hãng phân phối tại Dienthoaihay.vn (Apple, Xiaomi, Samsung, Vsmart…) sẽ được bảo hành theo chính sách của từng hãng. Và được bảo hành tại các trung tâm bảo hành hãng trên toàn quốc.
Thông tin chi tiết các gói, thời gian bảo hành các bạn tham khảo ở bảng dưới đây:
Tên gói | Thời gian bao Test | Thời gian Bảo Hành / Đổi Trả. | Ngoại trừ |
Tiêu Chuẩn (*) | 1 đổi 1 trong 15 ngày với bất kỳ lỗi phần cứng phát sinh | 6 tháng/12 tháng | Rơi móp, vỡ, vào nước, sọc màn, chảy mực. |
VIP | 1 đổi 1 trong 15 ngày với bất kỳ lỗi phần cứng phát sinh | 6 tháng/12 tháng | Rơi móp, vỡ, vào nước, sọc màn, chảy mực |
sVIP | 1 đổi 1 trong 12 tháng với bất kỳ lỗi phần cứng phát sinh | 12 Tháng | Rơi móp, vỡ, vào nước, sọc màn, chảy mực |
(*) Bảo hành tiêu chuẩn, VIP áp dụng 6 tháng đối với máy cũ, 12 tháng đối với máy mới.
4. Phạm vi, lợi ích các gói bảo hành
Tiêu chí | Tiêu Chuẩn | VIP | sVIP |
Thời gian bảo hành | 6 tháng | 12 tháng | 12 tháng |
Thời gian xử lý tối đa | 5 - 7 ngày | 3 - 5 ngày | 3 ngày |
Số lần áp dụng | Toàn thời gian bảo hành. | Toàn thời gian bảo hành | Toàn thời gian bảo hành. |
Lỗi phần mềm | Cài đặt miễn phí | Cài đặt miễn phí | Cài đặt miễn phí |
Lỗi ngoại vi | Sửa chữa miễn phí | Thay thế miễn phí | Thay thế miễn phí |
Lỗi trên main | Không bảo hành | Thay thế miễn phí | Đổi miễn phí |
Lỗi màn hình | Không bảo hành | Thay thế miễn phí | Đổi miễn phí |
Lỗi nguồn, vân tay, Face ID | Không bảo hành | Thay miễn phí | Đổi miễn phí |
Bảo hành tự ý root, jaibreak máy, cài đặt hệ điều hành dẫn tới brick |
Không | Không | Không |
Bảo hành Pin | 1 tháng | 2 tháng | 3 tháng |
Lỗi ngoại vi bao gồm những linh kiện sau:
- Màn hình bao gồm cảm ứng và hiển thị
- Nút bấm Volume, nút nguồn
- Camera sau (iSight camera)
- Loa trong, loa tai nghe (Receiver), Mic
- Bộ rung (Vibe Motor)
- Loa ngoài (Speaker)
- Pin
- Vỏ kênh hoặc bụi camera...
Lỗi trên main bao gồm những linh kiện sau:
- Wifi, Bluetooth, sóng điện thoại
- Bộ nhớ trong, bộ nhớ ram
- Vân tay, Face ID
- Lỗi nguồn, lỗi khởi động
- Lỗi Chipset và GPU
Dienthoaihay.vn chỉ thay thế đối với các lỗi ngoại vi, không can thiệp, sửa chữa máy. Đối với các lỗi trên main, Dienthoaihay.vn đổi mới cho khách hàng sản phẩm hoạt động ổn định có hình thức tương đương với sản phẩm khách hàng tại thời điểm bảo hành.
3. Điều khoản bảo hành
- Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách (nếu có).
- Máy trong thời hạn bảo hành, tem còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
- Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
- Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả nếu không bị lỗi sẽ bị chiết khấu từ 10 - 20% giá trị sản phẩm (Giá tại thời điểm trả), hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.
- Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy trọn đời.
- Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.
- Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết.
- Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng.
- Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này
Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:
- Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành.
- Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.
Lưu ý:
- Các gói bảo hành chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới
Điện Thoại Hay rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại Điện Thoại Hay cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0818.215.215
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm